ปีใหม่ เป้าหมายใหม่ มามีชีวิตที่ดีขึ้นกันเถอะ

Tech for All  » Lifestyle »  ปีใหม่ เป้าหมายใหม่ มามีชีวิตที่ดีขึ้นกันเถอะ
0 Comments
สินเชื่อเงินสด

การตั้งเป้าหมายชีวิตในปีใหม่ หรือการทำ New Year’s Resolution เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนชอบทำกัน เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม บางคนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น อยากมีบ้าน มีรถ มีคอนโดเป็นของตัวเอง หรือแม้แต่กระทั่งปลดภาระค่าใช้จ่ายที่รัดแน่น วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมาตั้งเป้าหมายทำ New Year’s Resolution กัน และมาดูกันสิว่าเราจะมีวิธีไปถึงเป้าหมายได้อย่างไร

อยากมีสุขภาพกายและใจที่ดี

การมีสุขภาพกายและใจที่ดีคืออีกหนึ่ง New Year’s Resolution ที่หลายคนตั้งเป้าไว้ และอยากจะทำมันให้สำเร็จ หากให้เราแนะนำ เราขอแนะนำให้เริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เช่น จากที่เคยทานแต่อาหารจานด่วน อาหารรสจัด อาหารไขมันสูงบ่อย ๆ ลองหันมาใส่ใจในการทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น ใครจะไปสายคลีน งดการปรุงอาหารรสจัดได้ก็ยิ่งดี และอย่าลืมงดเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ทำร้ายสุขภาพด้วย

นอกจากนี้ การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดี ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างดีขึ้นแล้ว การออกกำลังกายบางประเภทยังช่วยฝึกสมาธิและการสงบจิตใจได้ในตัว เช่น การเล่นโยคะ การเล่นพิลาทิส แต่หากใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายคนเดียว หรือเป็นคนไม่มีวินัยเรื่องการออกกำลังกาย การลงทุนสมัครฟิตเนสใกล้บ้านก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น เพราะจะได้พบเจอสังคมเพื่อนใหม่ มีคลาสเรียนต่าง ๆ ให้เราได้ร่วมกิจกรรม และเป็นการบังคับให้เราไปออกกำลังกายในตัว ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่ดี ทำให้แข็งแรงทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และได้เพื่อนใหม่ต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน 

อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ

สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ เปิดคาเฟ่เก๋ ๆ เปิดร้านอาหาร ขายของออนไลน์ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ดีทั้งนั้น แต่การเป็นเจ้าของธุรกิจสักอย่าง นอกจากจะมีเป้าหมายอย่างชัดเจนแล้ว ยังต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทางด้านการตลาดของธุรกิจที่กำลังจะทำ การวางแผนการตลาด คู่แข่งทางการตลาด สถานที่ตั้งกรณีที่มีหน้าร้าน ราคาขายสินค้า โปรโมชัน การโฆษณา ฯลฯ

นอกจากนี้ปัจจัยสำคัญอีกอย่างในการสานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจก็คือ “เงินลงทุน” เราต้องมีเงินทุนเพียงพอที่จะลงทุนได้อย่างไม่เจ็บตัว มีแผนการเงินสำรองฉุกเฉินในการทำธุรกิจ ซึ่งข้อนี้เองที่อาจทำให้ใครหลายคนถอดใจ ไม่สามารถสานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจได้สำเร็จ ดังนั้นหากใครมีเงินลงทุนไม่เพียงพอ เราแนะนำให้ปรึกษาสถาบันการเงินดู นำแผนธุรกิจไปนำเสนอ เพราะเราเชื่อว่าหากคุณมีความฝัน มีเป้าหมาย และแผนการดำเนินงานชัดเจน การได้เงินทุนมาก็ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด หรือหากใครขาดเงินทุนเพียงเล็กน้อย ขาดเงินสดสำรอง การสมัครสินเชื่อเงินสดไว้ก็จะช่วยแก้ปัญหาข้อนี้ได้ไม่ยาก

อยากมีความมั่นคงทางด้านการเงิน

เราเชื่อว่า ความมั่นคงทางด้านการเงิน ต้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่อยู่ในลิสต์ใน New Year’s Resolution ของแทบทุกคน ดังนั้นเราขอแนะนำไอเดียการสร้างความมั่นคงทางด้านการเงินแบบคร่าว ๆ  เผื่อใครอยากจะลองไปทำดู เช่น

·      การหารายได้เสริมจากการขายของออนไลน์

·      การรับจ้างเขียนบทความ แปลบทความ

·      การลงทุนในกองทุนความเสี่ยงต่ำ เพื่อให้มีรายได้และความมั่นคงระยะยาว

·      ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์  เช่น การลงทุนซื้อคอนโดไว้ปล่อยเช่า ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง ต้องศึกษาข้อมูลในสิ่งที่เราจะลงทุนให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ เพียงเท่านี้เป้าหมายปีใหม่ที่อยากจะมีความมั่นคงทางการเงิน ก็ไม่ใช่สิ่งที่ไกลเกินฝันอย่างแน่นอน

นี่เป็นเพียงเทคนิคการสานฝัน New Year’s Resolution เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราหยิบยกมาฝากกัน และหากเป้าหมายปีใหม่ของคุณมีเรื่องทุนทรัพย์เป็นอุปสรรคอยู่ เราขอแนะนำตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้คุณเข้าใกล้เป้าหมายในปีใหม่ได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่สมัครได้ง่าย อนุมัติสินเชื่อเงินสดไว ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน เมื่ออนุมัติแล้วสามารถกดเงินไปใช้ได้ทันที ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แบบลดต้นลดดอก ตามยอดเงินที่ใช้จริง เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ จ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมดก็ได้ ช่วยขจัดปัญหาการวางแผนใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้อย่างสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถขอรับสินเชื่อเงินสดใหม่ได้ทันที หลังจากชำระสินเชื่อก้อนเก่าครบแล้วอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.umayplus.com/cashcard